Những đức tính cần thiết cho 1 nhà thiết kế thời trang chuyên nghiệp

19:05 Unknown 0 Comments

nhãn hiệu cá tính Peter Pilotto hiện đang được cả công chúng yêu thời trang và giới chuyên môn quốc tế đánh giá cao, phổ quát ngôi sao bắt mắt như Rihanna hay Lupita Nyong'o cũng rất say mê trang phục của nhãn hiệu này. Đây là nhãn hiệu được sáng lập bởi NTK Peter Pilotto và được tương trợ tài chính bởi Christopher de Vos, rất nổi tiếng mang những chiếc họa tiết in khoa học số mang dấu ấn đặc biệt riêng. gần đây, bộ đôi “khai quốc công thần” của nhãn hiệu Peter Pilotto đã thực lòng chia sẻ những bài học và lời khuyên cho các NTK và buôn bán phong cách muốn đạt được thành công chỉ cần khoảng ngắn nhất.
Làm sao để trở thành một nhà thiết kế thời trang thành công?

1. Hãy hiểu rằng: thời trang là một lĩnh vực kinh doanh
Làm sao để trở thành một nhà thiết kế thời trang thành công?
Bên trong một gian hàng của Peter Pilotto
“Khi học ngoài mặt, chúng tôi đã học rất chuyên sâu về khía cạnh nghệ thuật, thế nên lúc khởi đầu khởi nghiệp thì mọi việc trở nên hơi cạnh tranh, chúng tôi phải học cả về các khía cạnh khác của ngành nghề phong cách, mà cụ thể là về góc cạnh kinh doanh.” Peter Pilotto và cùng sự đã sớm phải nhận thức rằng, công việc của một NTK ko chỉ đơn giản là đắm chìm trong sáng tạo, mà còn phải biết rằng mình đang quản lý một công tác kinh doanh, đang quản lý rộng rãi viên chức dưới quyền mình và cả những chuyện hậu cần lặt vặtbởi thế, muốn sở hữu thể thành công, ví như bạn ko thực sự với năng khiếu hay không được tập huấn bài bản về buôn bánthấp nhất là hãy bắt tay hiệp tác với một người với đầu óc nhạy bén về ngành này. Đã mang quá rộng rãi bài học về việc các NTK, nhắc cả là mới tốt nghiệp hay đã được thế giới công nhận, cũng phải sớm nhận thất bại chỉ vì ko biết khiến phải chăng bài toán kinh doanh.

2. Đừng ngại đi thực tập
Làm sao để trở thành một nhà thiết kế thời trang thành công?
“Chúng tôi đều đã từng đi khiến cho tập sự sinh. công tác này giúp bạn nhìn được những điều xảy ra bên trong nội bộ của lĩnh vực công nghiệp phong cách. Bạn sẽ được gặp gỡ phổ thông người, chậm tiến độ là một điều rất với giá trịmột vài thực tập sinh ở chỗ chúng tôi giờ đã được thăng chức khiến cho trưởng bộ phận hoặc nhân viên cấp cao trong đơn vị. Vì chúng tôi (với cương vị lãnh đạo) luôn thực thụ cố gắng nhận diện các người sở hữu năng lực thấp ngay từ đầu, và sẽ chú trọng coi xét khả năng họ mang thể cộng tác làm việc cộng với mình. Thường thì chúng tôi sẽ để họ quay về trường để hoàn thành việc học của mình, và lúc rẻ nghiệp, họ sẽ quay lại khiến chúng tôi.”

3. tậu ra 1 kiểu thiết kế chỉ mình bạn khiến được
Làm sao để trở thành một nhà thiết kế thời trang thành công?
mẫu mã được coi là cuốn hút nhất trong BST Xuân Hè 2015 của Peter Pilotto
“Đừng chỉ quy tụ vào những khuynh hướng đang được ưa thích. Hãy tự tạo ra 1 nhu cầu mới cho người mua, đi theo bản năng của chính mình và tiêu dùng nó để lôi kéo công chúng. Đừng tính toán quá phổ biến (với các xu hướng). tất nhiên là bạn nên lắng tai lời khuyên của mọi người, nhưng rút cuộc quyết định phải thuộc về tư duy của bạn. Như ở London, thế hệ những NTK hiện tại đều khởi nghiệp  các tầm nhìn rất độc đáo, chỉ tập trung thiết kế những thứ họ thực sự ham, và sự thành công về mặt thương mại sẽ tự động tới với họ, điều ngừng thi côngĐây hiệu quả hơn so  việc chăm chăm lên kế hoạch ngoài mặt kĩ càng.”

4. Chuẩn bị ý thức để khiến cho việc cật lực
Làm sao để trở thành một nhà thiết kế thời trang thành công?
“Chỉ năng khiếu liệu đã đủ chưa? Cũng đủ rồi đó. Nhưng năng khiếu cũng phải tương xứng  hoàn cảnh thực tại. Mặt tối của ngành phong cách này chính là sự đổi thay liên tục, nhưng đây cũng là 1 thử thách quyến rũ. Bạn sẽ luôn phải cố gắng tới kiệt lực để mẫu mã và cung cấp các chiếc y phục cho từng mùa trong năm. Nhưng nếu sở hữu thể hoàn tất được công tác đấy, bạn sẽ thấy khôn xiết mãn nguyệnluôn luôn được tự mình nhìn thấy công đoạn hình thành của mỗi BST, từ lúc mới phác họa tới lúc lên sàn catwalk. chiếc cảm giác đứng trong hậu trường của mỗi buổi diễn chính là một trong những điều hạnh phúc nhất của công việc ngoại hình cá tính.”

5. Đừng nghĩ rằng mình chỉ sở hữu mỗi chọn lọc là trở thành NTK
Làm sao để trở thành một nhà thiết kế thời trang thành công?
“Thường thì khi đi học về thời trang, mọi người tụ hội quá phổ biến vào việc ngoài mặt và thông minh, nhưng thực chất, trong ngành nghề cá tính còn phần đông vị trí công việc khác mà bạn chưa biết. thí dụcác người thợ may cũng sở hữu thể để lại dấu ấn và tầm ảnh hưởng của mình lên từng trang phục, từng BST và mang thể là mọi thứ. Còn sở hữu công tác nữa là chuyên gia nghiên cứu vải vóc, người mang thể tạo thêm hồ hết khác biệt cho mỗi BST.”

6. Đừng chỉ chọn riêng một nét đặc biệt
Làm sao để trở thành một nhà thiết kế thời trang thành công?
các kiểu dáng trong BST Thu Đông 2015 của Peter Pilotto
“Khi khởi nghiệp, chúng tôi muốn hài hòa cả những chi tiết đồ họa và màu sắc, nhưng song song cũng tụ hội tạo ra những kiểu dáng y phục với cấu trúc đặc trưngnhững người khác thường chỉ chọn 1 yếu tố, hoặc là họa tiết, hoặc là cấu trúc để tạo dấu ấn, thí dụ áo với cấu trúc phức tạp nhưng màu sắc thuần tuý, hoặc họa tiết phức tạp nhưng cấu trúc thuần tuý. Nhưng chúng tôi đã chọn cả 2, và lúc đưa các ngoại hình ra thị trường, chúng tôi đã thành công. khi Đó chẳng  nhà mốt nào giống như chúng tôi. các bạn thích xống áo của chúng tôi, vì áo quần được cắt may đẹp, cổ điển mà vẫn rất bắt mắt, ấn tượng, vừa thuận lợi, vừa tôn dáng lại rất thú vị, hay ho.”

7. tham gia phổ quát cuộc thi
Làm sao để trở thành một nhà thiết kế thời trang thành công?
“Không chỉ được ghi nhận, mà bạn còn với thể thu hút thêm phổ thông sự chú ý. Bạn sẽ cảm thấy hết sức vinh diệu khi được các tiếng tăm lớn trong lĩnh vực thời trang tuyển lựa. Việc tham gia những cuộc thi sẽ tương trợ tạo hiệu ứng PR danh tiếngđồng thời quan trọng hơn là với thể nhận được sự hỗ trợ vốn đầu tưmang những NTK đã khởi nghiệp từ hai bàn trắng tay, và đã với thể duy trì thêm hoạt động qua rộng rãi mùa phong cách chính từ sự tương trợ nguồn vốn duyệt y những cuộc thi ngoại hình.”

8. Và chung cuộc, đừng bao giờ ăn năn tiếc!
Làm sao để trở thành một nhà thiết kế thời trang thành công?
“Hãy liên tiếp phấn đấu tiến về phía trước. Đừng ăn năn nhớ tiếc bất cứ điều gì cả.”

0 nhận xét: