Hyundai có thể trở nên số 1 thế giới ví như tìm Fiat Chrysler

20:59 Unknown 0 Comments



  • Hyundai có thể trở nên số 1 thế giới ví như tìm Fiat Chrysler

    Truyền thông thế giới cho rằng hãng xe Hàn Quốc 

    khởi hành trong khoảng trang Korea Herald của Hàn Quốc rồi tới phổ biến chuyên trang ôtô lừng danh toàn cầu như Carscoops, AutoGuide cũng Bộ tượng #4không về việc Hyundai mang thể sẽ tìm Fiat Chrysler, tập đoàn ôtô mang hai cái máu Mỹ-Italy.
    Fiat Chrysler (FCA) hiện là nhà sản xuất ôtô to thứ 7 thế giới, mang Fiat, Chrysler, Jeep, Maserati, Alfa Romeo. giả dụ sắm FCA, Hyundai sẽ không chỉ là hãng xe lớn nhất Hàn Quốc mà còn lớn nhất thế giới, xét trên doanh số, vBXC Ga Dẹp "ông lớn" khác như Toyota, Volkswagen, Nissan.
    hyundai-co-the-tro-thanh-so-mot-the-gioi-neu-mua-fiat-chrysler
    Liệu Jeep sở hữu về chung nhà mang Hyundai?
    Hyundai-Kia bán 7,88 triệu xe năm 2016, khi mà FCA là 4,1 triệu. nếu về chung nhà, tổng doanh số của 2 hãng là gần 12 triệu xe, vượt qua vị trí vô địch. Năm ngoái, Volkswagen về nhất sở hữu 10,3 triệu xe và Toyota nhì 10,2 triệu, GM thứ ba 9,6 triệu. Nguồn Đánh giá cho rằng thương vụ này sẽ tiêu tốn của Hyundai khoảng 9,83 tỷ USD, bao gồm cả phân nhánh Maserati và Magneti Marelli của FCA.
    Lee Hae-il, nhà Nhận định tại tổ chức đầu cơ và chứng khoán Eugene cho rằng Hyundai sẽ có dịp để mở rộng thị phần ở Mỹ Latinh và châu Âu phê chuẩn hệ thống nền móng của FCA.
    Hyundai phủ nhận sự việc, nhưng theo chuyên gia khi này hãng xe Hàn cần mở mang hơn lúc nào hết, bởi doanh số của hãng tại Trung Quốc và Mỹ đang sụt giảm.
    Trước Hyundai, ngành nghề ôtô toàn cầu cũng rộ lên tin đồn hãng xe Trung Quốc Great Wall đang rắp ranh tậu lại Jeep rồi đến FCA.bộ tượng 4 không
  •  đang để ý đến việc tìm lại Fiat Chrysler để gia nâng cao sức mạnh.

0 nhận xét: